Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt.

Đà Lạt không những là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước mà đây còn được biết đến là một địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong bài viết nàyNắng Wedding sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt.

Xem thêm:

1. Trại Mát
Đà Lạt có rất nhiều cảnh đẹp được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Và Trại Mát chính là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua.

Đà Lạt đẹp nhất là vào thời điểm có hoa Mai Anh Đào nở. Đến Đà Lạt vào thời điểm này bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở Hà Nội. Đi đường sẽ gặp toàn những người quen hoặc toàn dân du lịch. Vì thế những bức ảnh chụp một mình với hàng Mai Anh Đào ở hai bên đường đối với khách du lịch gần như là giấc mơ quá xa vời. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể ảnh đẹp nhưng chịu khó dậy sớm, đi dọc đường Trần Hưng Đạo và đi thẳng lên Trại Mát để ngắm hoa dọc hai bên đường. Nhưng mà nhớ là phải đi sớm nhé, vì nếu bạn đến đây vào lúc 10h thì nhiều khi không còn chỗ để mà đứng đâu đấy.

chụp ảnh cưới đẹp cổng trời đà lạt

Có khá nhiều cảnh đẹp ở Trại Mát nếu bạn chịu khó “mày mò” hai bên đường một chút sẽ có được rất nhiều cảnh đẹp. Ví dụ như ở một ngõ gần chùa ve chai, ở đây bạn sẽ view được toàn bộ quang cảnh thành phố mộng mơ. Mà có lẽ còn nhiều cảnh đẹp hơn nữa nếu như chúng mình có thời gian vào sâu bên trong hơn một chút.

Trên đường đi Trại mát bạn cũng có thể ghé thăm rất nhiều điểm chụp ảnh đẹp đẽ khác ví dụ như vườn hoa cẩm tú cầu hoặc ga Trại mát. Các địa điểm này đều có mặt trên google maps rồi các bạn nhé.

e9YYdJOy.jpg (800×578)

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

2. Đường cây thông cô đơn
Đà Lạt rất  nổi tiếng với cây thông cô đơn, nếu ai chưa từng đi cắm trại ở địa điểm này thì coi như chưa đến Đà Lạt. Nếu như bạn tìm kiếm trên google map sẽ tìm ra được cây thông cô đơn. Tuy nhiên đường đến cây thông cô đơn hơi khó một chút, nhưng nếu bạn có thể vượt qua được để đến với địa điểm này thì bạn sẽ được đền đáp rất tích cực bởi những phong cảnh tuyệt đẹp.

cây thông cô đơn

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Bạn cứ thử tưởng tượng cảnh một cặp tình nhân trên đứng trên  một con đường mòn nhỏ, được bao quanh bởi rừng thông. Đây là một trong những địa điểm chụp hình cưới Đà Lạt tuyệt đẹp  mà ít người biết tới.

3. Đồi cỏ Hồng – Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
Đồi cỏ Hồng nằm trên đường vào thung lũng vàng. Thời điểm tốt nhất để đến với đồi cỏ hồng là vào tháng 10 và tháng 11. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Cơn sốt cánh đồng cỏ hồng thu hút các cặp đôi sắp cưới, nhưng luôn mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh mới mẻ, lãng mạn với những nét chấm phá vô cùng ngọt ngào cho các cặp đôi. Sáng sớm khi những giọt sương đêm còn đọng trên nhánh cỏ là thời điểm mà cả cánh đồng được khoác trên mình một chiếc áo màu trắng tuyết. Và khi ánh nắng lên những chiếc cánh hồng bắt đầu hiện nguyên hình.

 Đồi cỏ Hồng

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Những shot hình trên cánh đồng cỏ hồng luôn tạo cảm giác lung linh như đang ở khung trời châu Âu. Đồi cỏ hồng chính là điểm đến không bao giờ giảm sốt dành cho giới trẻ và các cặp đôi có muốn đến Đà Lạt chụp ảnh cưới xinh.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

4. Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu
Cẩm tú cầu là một loài hoa có quanh năm ở Đà Lạt. Nhưng mùa đông mới chính là mùa hoa cẩm tú cầu nở rộ. Do đó nếu bạn muốn có được những bức hình thơ mộng bên cánh đồng đầy hoa cẩm tú cầu thì nên đến Đà Lạt vào thời gian này. Giữa bạt ngàn những hoa hai bạn chỉ cần thỏa sức yêu thương, các nhiếp hình gia sẽ ngụp lặn để bắt lựa chọn từng khoảnh khắc yêu của đôi uyên ương.

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

5. Đồi chè Cầu Đất Farm – Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
Đồi chè Cầu Đất Farm là một địa chỉ mới nổi và cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Buổi sáng tại đây mây chờn vờn dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ chẳng khác gì tiên cảnh ở chốn nhân gian. Tuy nhiên cũng có vô vàn góc giữa những đồi chè bao la ngút ngàn để bạn “sống ảo”.và dĩ nhiên đó cũng là điểm chụp hình cưới xinh mà bạn không thể bỏ qua.

Đồi chè Cầu Đất Farm

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

6. Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương, được coi là quả tim xanh của Đà Lạt  mộng mơ. Đây không còn xa lạ với người dân Đà Lạt và du khách. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được tận hưởng cảm giác được cưỡi ngựa quanh hồ, soi bóng xuống hồ nước trong vắt. Đây được xem là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp không thể bỏ qua của các cặp đôi.

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt? Trên đây là 6 địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt