Top 2 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Thủ Đức, TPHCM

Top 2 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Thủ Đức, TPHCM

Có một câu nói rất hay rằng: “Hạnh phúc của người phụ nữ, không phải là được nhiều người đàn ông yêu mà là được một người đàn ông yêu mình sâu sắc, duy nhất và chỉ một” Thật vậy, tình yêu nam nữ luôn là thứ tình cảm đáng ngưỡng mộ, đáng để trân trọng khắc ghi. Và tất nhiên cặp đôi nào khi yêu nhau cũng đều mong muốn chuyện tình có một cái kết thật đẹp đó là về chung một nhà, cùng nhau đi hết chặng đường đời phía trước. Hiểu được điều đó, các studio ra đời như một lẽ tất yếu với mong muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của lứa đôi. Và ngày hôm nay  xin được gửi đến các bạn danh sách các địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu quận Thủ Đức, TPHCM để có thể dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Nắng Wedding

Với hơn 6 năm kinh nghiệm Photo & Makeup, Nắng Wedding tự tin trong lĩnh vực quay chụp & chăm sóc sắc đẹp cho cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời . Phong cách Nắng Wedding hướng tới là phong cách tươi trẻ, lãng mạn, bay bổng nhưng không kém phần tự nhiên nhất cho các cặp cô dâu chú rể.

Ngoài dịch vụ ảnh cưới là chủ đạo, Nắng Wedding còn có rất nhiều mẫu áo cưới mới do Nắng Wedding thiết kế với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Những sản phẩm của Nắng Wedding là sự phối hợp hài hòa giữa thiết kế tôn lên tối đa nét đẹp của người mặc và sự tinh tế, cầu kì trong việc trang trí thủ công như đính đá, pha lê. Nắng Wedding từ lâu đã tạo nên một thương hiệu trong loạt các cửa hàng lớn tại Thủ Đức.

Tiết kiệm hơn với dịch vụ trọn gói – Dịch vụ cưới trọn gói ngày cưới của Nắng Wedding hướng đến việc tiết kiệm hơn cho cô dâu chú rể, bảo đảm bao quát các dịch vụ cơ bản cần có khi chụp ảnh cưới. Với nhiều mức giá khác nhau, cô dâu chú rể có thể cân đối ngân sách phù hợp mà vẫn bảo đảm có đủ những dịch vụ cần thiết. Ngoài ra, Nắng Wedding cũng thường có các chương trình khuyến mãi vào những dịp lễ trong năm.Bên cạnh đó, các điểm mạnh như địa chỉ dễ tìm, rõ ràng cùng với các kênh liên lạc đa dạng cũng giúp Nắng Wedding duy trì kết nối với cô dâu chú rể một cách mật thiết nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 1334 Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 090.1500.993-089.688.6786

Fanpage: https://www.facebook.com/nangwedding.vn
Wedsite: 
http://nangwedding.vn

Nắng Wedding